Cơ hội đầu tư sinh lời lâu dài tại Picity High Park

14/06/2020

Trong thị trường cạnh tranh khốc liệt ngày nay, các nhà bán lẻ thường tập trung chi nhiều hơn để vượt qua và loại bỏ các đối thủ cạnh tranh và thu hút người mua hàng tốt hơn. Vì vậy giải pháp thông minh hiện nay là đầu tư đồng thời vào các phương pháp tiếp thị cá nhân hóa cũng như trải nghiệm của khách hàng. Việc chú trọng vào việc đổi mới trải nghiệm khách hàng sẽ xác đinh được bước tiến thành công của doanh nghiệp. Dưới đây là 4 nhà bán lẻ xuất sắc trong các lĩnh vực chính của trải nghiệm khách hàng và các bài học tiếp thị mà các bạn có thể học hỏi, tham khảo

Ulta: Xuất sắc trong: Chương trình khách hàng thân thiết

Các chương trình khách hàng thân thiết ưu tiên cá nhân hóa, phân khúc đối tượng ngày càng trở nên thành công hơn. Một ví dụ điển hình là Chương trình Ultamate Rewards từ Ulta, đã đóng cửa năm 2019, đây là một chương trình có cổ phiếu hoạt động hàng đầu trong Chỉ số bán lẻ S & P 500, đánh bại Amazon. Lý do Ulta đã nhìn thấy thành công? Nhà bán lẻ trước tiên sử dụng chương trình khách hàng thân thiết của mình như một công cụ giao tiếp để xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Chương trình này cho phép nhà bán lẻ có cơ hội xây dựng một thứ gì đó hơn là một giao dịch với khách hàng. Trải nghiệm cá nhân hóa hơn đó là một lý do chính tại sao Ulta đã nhìn thấy thành công trong môi trường bán lẻ cạnh tranh.